เสื้อผ้าเด็ก

สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับการซักเสื้อผ้าเด็กก่อนซัก 

0 Comments

มีสิ่งที่ต้องดูแลมากมายก่อนที่ลูกจะเกิดมา และเหล่าพ่อแม่มีคำถามมากมาย คำถามหนึ่งที่พ่อแม่มือใหม่อาจถามคือ ควรซักเสื้อผ้าของลูกน้อยรอไว้ก่อนดีหรือไม่? ตามความเป็นจริง 9 ใน 10 แพทย์ผิวหนังกล่าวว่าการซักเสื้อผ้าใหม่ของลูกน้อยก่อนสวมใส่เป็นสิ่งสำคัญ เมื่อถูกถามถึงความจำเป็นที่ควรซักเสื้อผ้าเด็ก แพทย์ผิวหนังเกือบ 90% แนะนำให้ใช้ผงซักฟอกสูตรอ่อนโยน   ทำไมคุณควรซักเสื้อผ้าเด็กล่วงหน้า   ตั้งแต่ของฝากไปจนถึงของรับขวัญที่ซื้อมาใหม่ ๆ ผ้าจะได้สัมผัสผิวลูกน้อยของคุณก่อนเป็นอย่างแรก ตัวอย่างเช่น เสื้อผ้ามักจะถูกจัดเก็บไว้ในโกดังที่อาจมีแมลงอยู่ติดกับเสื้อตัวใหม่ของลูกน้อย นอกจากนี้เสื้อผ้าเด็กบางครั้งอาจใช้ฟอร์มาลดีไฮด์เพื่อให้ดูสดใหม่ระหว่างการขนส่ง ใครจะรู้บ้างว่าเสื้อผ้าเด็กนั้นถูกเก็บสะสมฝุ่นหรือเชื้อรามานานแค่ไหนแล้ว  ผู้ปกครองหลายคนสงสัยว่าเวลาที่เหมาะสมที่จะเริ่มซักเสื้อผ้าเด็กคือเมื่อไหร่?   แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดของคุณคือการซักเสื้อผ้าเด็กไว้รอสักสองสามชุด และนำมาซักใหม่ในทุก ๆ สัปดาห์ เพื่อให้ลูกน้อยของคุณมีเสื้อผ้าที่สะอาดและใหม่ใส่เมื่อถึงเวลาที่เขาเกิด   การแยกซักของใช้เด็กประเภทต่าง ๆ  เตรียมเสื้อผ้าเด็กก่อน เรียงลำดับรายการตามสี จากนั้นยึดซิป กระดุม ตัวล็อก และตัวปิดอื่น ๆ ให้แน่น จากนั้นกลับด้านในของเสื้อผ้า ซักถุงเท้าเด็ก ผ้ากันเปื้อน และเสื้อผ้าชิ้นเล็ก ๆ อื่น ๆ ในถุงตาข่าย   เลือกผงซักฟอกสูตรอ่อนโยนที่ปกป้องผิวที่บอบบางและแพ้ง่ายของลูกน้อย   ปฏิบัติตามคำแนะนำบนฉลากการดูแลผ้า และซักเสื้อผ้าของลูกน้อยตามปกติ โดยทั่วไปคุณจะต้องการใช้น้ำร้อนในการซักผ้าอ้อม และน้ำอุณหภูมิปกติสำหรับผ้าอื่น ๆ ใช้การตั้งค่าที่อ่อนโยนกับเครื่องซักผ้าของคุณ โดยเฉพาะสำหรับการซักครั้งแรก  ไม่ว่าจะเป็นชุดเอี๊ยม เอี๊ยม […]

ราคาตู้เย็นเล็ก

เผยราคาตู้เย็นเล็ก Cube Refrigerator Series นวัตกรรมของคนยุคใหม่

0 Comments

                เมื่อโลกต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ทำให้วิถีชีวิตของผู้คนนั้นต้องเปลี่ยนไปจากเดิม ภายนอกบ้านเปรียบเสมือนสนามรบ ที่อาจถูกศัตรูที่มองไม่เห็นจู่โจมได้ทุกเมื่อ บ้านจึงกลายมาเป็นสถานที่ปลอดภัย ที่ทุกคนต้องขับเคลื่อนวิถีชีวิตต่าง ๆ ให้ก้าวต่อไปได้ในพื้นที่จำกัด ทุกวันนี้บ้านถูกเปลี่ยนมาเป็นทั้งโรงเรียน ที่ทำงาน ร้านอาหาร ร้านค้า และฟิตเนส ทำให้จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องมีอุปกรณ์เครื่องใช้ที่ตอบโจทย์ความต้องการได้ครบทุกมิติ ซึ่ง Samsung เข้าใจและเล็งเห็นถึงความสำคัญในการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพและประสิทธิภาพ จึงได้พัฒนาและออกแบบนวัตกรรมใหม่ ๆ รวมถึงยกระดับเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีอยู่เดิม ให้สามารถทำงานได้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในปัจจุบันมากที่สุด และ Cube Refrigerator Series คือหนึ่งในนวัตกรรมจาก Samsung ที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน และดูเหมือนจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่หลาย ๆ คนรอคอย วันนี้เราจึงมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จัก พร้อมเผยราคาตู้เย็นเล็กรุ่นนี้อย่างไม่เป็นทางการ ที่รับรองเลยว่าจิ๋วแต่แจ๋วแน่นอน รู้จัก Cube Refrigerator Series ก่อนพัฒนาสู่ BESPOKE Cube ที่คุณต้องว้าว                 เมื่อช่วงต้นปี ค.ศ. 2020 Samsung ได้เปิดตัว Cube Refrigerator Series ในงานจัดแสดงนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับผู้บริโภค หรือ CES 2020 […]

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ราคาถูก

วิธีการดูแลรักษาลมยางรถยนต์อย่างง่ายๆ ที่ถูกต้องและเหมาะสม

0 Comments

ลมยาง หรือยาง นับเป็นสิ่งที่ผู้ขับขี่มักมองข้ามเสมอ เพราะมัวแต่พะวงเรื่องในรถยนต์ รอบๆ ตัวรถ หรือชิ้นส่วนในรถยนต์เสียมากกว่า ทำให้หลายๆ ครั้งเราต้องเสียเงินไปมากมายเพราะการลืมตรวจเช็คลมยาง หรือยางรถยนต์ให้ดี ฉะนั้น บทความนี้เราจึงได้รวบรวมวิธีการดูแลรักษาลมยางรถยนต์อย่างง่ายๆ ที่ถูกต้องและเหมาะสมมาฝาก เพื่อให้คุณหมั่นตรวจเช็คลมยาง หรือยางรถยนต์อย่างสม่ำเสมอ วิธีการดูแลรักษาลมยางรถยนต์อย่างง่ายๆ ที่ถูกต้องและเหมาะสม วิธีดูแลรักษาลมยาง คือ เติมลมยางให้เหมาะสม การเลือกเติมลมยางให้เหมาะสมความดันของลมยาง จะทำให้ควบคุมรถยนต์มีประสิทธิภาพสูงสุด ถามว่าจะหาแรงดันลมยางเท่าไหร่ที่เหมาะสมกับยางรถยนต์ของเรา คุณสามารถเก็บข้อมูลได้จากคู่มือรถยนต์เลย และพยายามเช็คหลังจากเติมลมเสร็จ เราจะต้องสังเกตว่าขณะขับขี่เป็นอย่างไร หากรถเด้งเกินควรหมายความว่าลมยางรถยนต์แข็งเกิน หรือหากรู้สึกว่าต้องเหยียบคันเร่งมากกว่าปกติแสดงว่าลมยางอ่อนเกิน วิธีดูแลรักษาลมยาง คือ หมั่นตรวจเช็คสภาพดอกยาง การตรวจเช็คสภาพดอกยางที่ลึกไม่สึกหรอ ควรหมั่นตรวจให้ละเอียดก่อนการเดินทางไกล เพราะถ้าดอกยางตื้นอาจเกิดอุบัติเหตุรถลื่นไถลได้ วิธีสังเกตดอกยางรถยนต์ดูง่ายๆ คือ มีตัววัดความสึกหรอเป็นขอบยางเล็กๆ อยู่บนยางรถยนต์ เราจะเริ่มเห็นตัววัดนี้ เมื่อยางรถยนต์สึกลงไป 1.6 มิลลิเมตร ถ้าโผล่ออกมามากแสดงว่าควรเปลี่ยนยางรถยนต์ใหม่ได้แล้วนั่นเอง วิธีดูแลรักษาลมยาง คือ สลับยางรถยนต์ อีกหนึ่งวิธีดูแลยางรถยนต์ เราจะต้องสลับยางรถยนต์ทุกๆ 10,000 – 15,000 กิโลเมตร (สำหรับยางที่มีขนาดเดียวกัน) เพราะยางรถยนต์ด้านหน้าสึกหรอง่ายกว่าล้อหลัง จะต้องสลับหน้าหลังให้ยางรถยนต์ของเรามีความสึกเท่ากัน […]

หม้อทอดไร้น้ำมัน

หม้อทอดไร้น้ำมัน อุปกรณ์สำหรับคนรักสุขภาพจริงหรือ?

0 Comments

หม้อทอดไร้น้ำมัน เรียกได้ว่าเป็นอุปกรณ์ที่เกือบแทบทุกบ้านจะต้องมีติดเอาไว้สักหม้อ เนื่องจากการใช้งานที่ง่าย ไม่ยุ่งยาก เพียงแค่คุณนำอาหารใส่เข้าหม้อแล้วตั้งเวลา แค่นี้คุณก็จะได้อาหารแสนอร่อยไปทาน ซึ่งหม้อทอดไร้น้ำมัน ยังเป็นหม้อทอดที่ช่วยรีดน้ำมันในอาหารออกมา เหมาะกับคนที่กำลังคุมอาหาร แต่ก็มีหลายคนตั้งข้อสงสัยว่าหม้อทอดไร้น้ำมันอันนี้มันดีสำหรับสุขภาพจริงหรือ? ข้อดีและข้อเสียของหม้อทอดไร้น้ำมัน ข้อดีของหม้อทอดไร้น้ำมัน การทำงานของหม้อทอดไร้น้ำมัน จะทำให้อาหารสุกได้โดยการเปลี่ยนพลังงานไฟฟ้าเป็นลมร้อน ดังนั้นจึงไม่ต้องใช้น้ำมันในการทอดเหมือนการทอดกระทะ ดังนั้นข้อดีของหม้อทอดไร้น้ำมันคือ เป็นอาหารที่ไขมันต่ำ ให้อาหารมีพลังงานจากไขมันน้อยกว่าการทอดกับน้ำมัน นอกจากนี้การทอดแบบน้ำมันยังมีโอกาสเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งที่ชื่อ Acrylamide แต่ถ้าเราใช้หม้อทอดไร้น้ำมันจะลดความเสี่ยงในส่วนนี้ไปได้ ข้อเสียของหม้อทอดไร้น้ำมัน แต่หม้อทอดไร้น้ำมันใช่ว่าจะมีข้อดีเสมอไป เพราะตามทฤษฎีหลักโภชนาการแล้ว เมื่อนำเนื้อสัตว์ผ่านความร้อนน ไม่ว่าจะใช้น้ำมันหรือลมร้อน ก็มีสารก่อมะเร็ง Heterocyclic Amines และ Polycyclic Hydrocarbon เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น ดังนั้นการใช้หม้อทอดไร้น้ำมันเองก็มีความเสี่ยงต่อการเกิดมะเร็งได้เช่นกัน ทั้งนี้หม้อทอดไร้น้ำมันจึงเหมาะกับคนที่ชอบทานของทอดมากๆ แต่ก็ซีเรียสเรื่องการคุมน้ำหนักไปในตัว ซึ่งหม้อทอดไร้น้ำถือเป็นตัวช่วยคนสำคัญในเรื่องการลดปริมาณแคลอรี่ในอาหารได้ อย่างไรก็ตาม เมื่อเปรียบเทียบในเชิงพลังงานและความเสี่ยงต่อสารก่อมะเร็งที่อาจเกิดขึ้น การนึ่ง ยำ ตุ๋น หรือต้ม ยังคงเป็นวิธีทำอาหารที่ดีต่อสุขภาพมากกว่าการทอดนั่นเอง เมนูยอดนิยมที่หลายคนชอบใช้หม้อทอดไร้น้ำมัน มีทั้งของคาวและของหวาน โดยของคาวเราขอยก หมูกรอบไร้น้ำมัน ที่วิธีทำก็ง่ายแสนง่ายดังนี้ ล้างหมูสามชั้นให้สะอาด เอาไปต้มในน้ำเดือดประมาณ 15 นาที ใส่เกลือเล็กน้อย จากนั้นตักขึ้นสะเด็ดน้ำ […]

แอพสั่งของจากจีน

แนะนำแอพสั่งของจากจีน

0 Comments

หลายๆคนคงรับรู้สึกกระแสของการค้าขายออนไลน์ที่ในปัจจุบันนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งก็มีการพัฒนากันอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เป็นเว็บไซต์สำหรับการสั่งซื้อของออนไลน์ ซึ่งมีขั้นตอนที่ค่อนข้างยุ่งยาก จนกระทั่งมีสมาร์ทโฟน จึงได้มีการพัฒนาร้านค้าออนไลน์เป็นแอพพลิเคชั่นที่ง่ายมากๆ สินค้าของไทยเราก็มีดีอยู่มากมาย แต่ก็อยากจะได้สินค้าที่หลากหลาย รวมถึงราคาถูกที่สำหรับนำมาขายต่อ ซึ่งสินค้าจากจีนก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ในปัจจุบันคนให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก วันนี้จะมาแนะนำความสะดวกสบายสำหรับใครที่อย่างสั่งของจากจีนมาขาย กับแอพสั่งของจากจีน Taobao เป็นแอพสั่งของจากจีนที่หลายคนตัดสินใจจะซื้อ เพราะเป็นเว็บช้อปปิ้งออนไลน์เจ้าแรกๆ ที่ขายสินค้าปลีกในจีน แถมมีราคาถูกมาก สินค้าที่อยู่ในแอพ Taobao ยังมักมีสินค้าแนวงานออกแบบ มีดีไซน์เฉพาะตัว ไม่เหมือนใคร และมักจะมีดีไซน์ หรือสีสันที่ล่อตาล่อใจให้ชวนซื้อ ที่สำคัญคือแอพนี้จะซื้อแบบขายปลีกก็ได้ หรือถ้าหากต้องการสินค้าในปริมาณมาก ราคาสินค้าก็จะถูกลง แต่ผู้ซื้อก็อาจจะต้องทำการตกลงกับผู้ขายเอง ข้อดีของแอพสั่งของจากจีน Taobao ก็คือ มีร้านค้าจากประเทศจีนโดยตรงให้เลือก สั่งซื้อง่าย ไม่ยาก แต่ก็ควรระวังร้านหลอกขายสินค้า  Alibaba แอพสั่งของจากจีน ที่ขายสินค้าราคาส่ง ยิ่งสั่งมากก็ยิ่งถูกลงมาก ประหยัดที่สุดสำหรับคนอยากนำเข้าสินค้าจากจีนราคาส่ง เหมาะสำหรับการสั่งซื้อสินค้ามาขายหรือสั่งเป็นจำนวนมาก สินค้าที่มาจากจีนหลายหมวดหมู่ โดยแต่ละร้านจะกำหนดขั้นต่ำว่าขายจำนวนกี่ชิ้น บางร้านก็ยอมให้ซื้อชิ้นเดียวก็ได้ ถ้าสั่งเยอะสามารถสั่งทำพิเศษได้ไม่ว่าจะเลือกวัสดุ ทำโลโก้ ทำแพคเกจให้ ตอบโจทย์คนเอาไปขายต่อมากๆ ที่สำคัญพ่อค้าแม่ค้าสามารถพูดโต้ตอบเป็นภาษาอังกฤษได้ ไม่ต้องกลัวปัญหาด้านการสื่อสารเลย แต่ก็อาจจะไม่เหมาะสำหรับธุรกิจเล็กๆ  Tmall แอพสั่งของจากจีน เป็นเว็บไซต์ขายสินค้าออนไลน์จากประเทศจีนแบบพรีเมี่ยมบริหารโดยบริษัทในเครืออาลีเช่นกัน จะใช้หน้าเว็บหลักร่วมกับ Taobao […]

หางาน Marketing officer

มองหาการหางานแนว Marketing officer ที่เรียกได้ว่าตอบโจทย์ที่สุด

0 Comments

สำหรับใครที่กำลังมอง หางาน Marketing officer ก็ดูเหมือนว่าจะเป็นอีกหนึ่ง สิ่งที่ค่อนข้าง มีความสร้างสรรค์ ก็ดูเหมือนว่าจะเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ค่อนข้าง มีความลงตัวที่ยังคงเต็มไปด้วยรูปแบบที่โดดเด่นบ้างยังคงเต็มไปด้วย สิ่งที่ค่อนข้างมีความยอดเยี่ยมได้อย่าง เต็มความพร้อมและถือได้ว่าเป็นอะไรที่ค่อนข้างมีความเหมาะสมถึงสิ่งที่ดีได้จริง มีความเหมาะสมถึงรูปแบบที่ค่อนข้างตอบโจทย์ ในเรื่องของการหางานได้อย่าง เต็มความพร้อมและดูเหมือนว่าจะเป็นอะไร ที่ค่อนข้างมีความลงตัวกับสิ่งต่างๆเหล่านี้ได้หากแน่นอนกับตัวเลือกกับ สิ่งต่างๆเหล่านี้ที่ค่อนข้างยอดเยี่ยม และชัดเจนที่สุดเท่าที่จะมากได้เลยทีเดียวที่จะเต็มไปด้วยรูปแบบ ที่ค่อนข้างมีความยอดเยี่ยมที่ดี และยังคงเต็มไปด้วยสิ่งสำคัญไม่ทางใดก็ทางหนึ่งหลายทีเดียว  หางาน Marketing officer ดูเหมือนจะเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ และดูเหมือนจะเป็นสิ่งที่ง่ายต่อการหางานและการจัดสรรเรื่องราวต่างๆเหล่านี้ ได้อย่างน่าสนใจที่สุดและยังคง เต็มไปด้วยสิ่งต่างๆที่ค่อนข้างมีความเหมาะสมและยังคงเต็มไปด้วย ตัวเลือกหรือช่องทางเลือกที่ค่อนข้าง ยอดเยี่ยมกับสิ่งที่น่าสนใจกับสิ่งที่ค่อนข้างมีความเหมาะสมกับสิ่งที่ค่อนข้างมีความยอดเยี่ยมและยังคงเต็มไปด้วยรูปแบบต่างๆที่ค่อนข้างเปิดประสบการณ์ ที่น่าสนใจ จึงเป็นอะไรที่ดูเหมือนเป็นช่องทางเลือก ในการหาแนวงานที่เกี่ยวกับสิ่งที่ค่อนข้าง มีความยอดเยี่ยมและยังคงเต็มไปด้วยรูปแบบ ที่ค่อนข้างเปิดประสบการณ์ได้ดียังคงเต็มไปด้วยสิ่งต่างๆที่ค่อนข้าง มีความเหมาะสมยังคงเต็มไปด้วยสิ่ง ที่ค่อนข้างมีความน่าจะเป็นที่หลากหลาย และโดดเด่นได้ดีที่สุดอีกด้วย ดังนั้นจึงทำให้มันเป็นอะไร ที่ค่อนข้างมีความยอดเยี่ยมที่ดี และยังคงเต็มไปด้วยความเหมาะสมที่เหมาะที่สุดอีกทั้ง ยังดูเหมือนเป็นรายที่ยังคงเป็นช่องทางเลือก ที่ค่อนข้างตอบโจทย์ได้ไม่ยากอีกทั้งยังดูเหมือนเป็นจุดที่ค่อนข้าง เปิดประสบการณ์คุณภาพและความพร้อม ที่ค่อนข้างเหมาะสมที่โดดเด่นที่ดีได้จริงเต็มไปด้วยสิ่ง ที่ค่อนข้างมีความยอดเยี่ยมได้จริงและ ยังคงเต็มไปด้วยสิ่งที่ข้างๆมีความหลากหลายกับตัวเลือกและรูปแบบ ที่ค่อนข้างมีความชัดเจนกับสิ่งต่างๆเหล่านี้ ที่ยังคงมีความหลากหลายที่เหมาะสมได้อย่างแน่นอน กับการหางานสายนี้ที่ลงตัวได้ อย่างแน่นอนที่สุดอีกด้วย จึงทำให้ หางาน Marketing officer ก็ดูเหมือนจะเป็นอะไรที่ค่อนข้างน่าสนใจ ดูเหมือนจะเป็นอีกหนึ่งจุดที่ยังคงเต็มเปี่ยมไปด้วยจุด […]

ส่งของบริษัทไหนดี

เกณฑ์ในการเลือกบริษัทส่งของ ให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด

0 Comments

ในยุคนี้การขายของออนไลน์ กลายเป็นอีกหนึ่งธุรกิจและเป็นช่องทางในการสร้างรายได้ให้กับหลายท่าน โดยเฉพาะคนที่มีร้านค้าอยู่แล้วและต้องการอยากจะหาช่องทางในการจัดจำหน่ายสินค้าให้ได้มากกว่าเดิม ช่องทางออนไลน์จะเป็นวิธีที่ตอบโจทย์ที่สุด เราจึงเห็นพ่อค้าแม่ค้าใหม่ๆ เกิดขึ้นมากมายในเว็บขายของออนไลน์ และจะว่าไปแล้ว ทุกคนสามารถขายได้ทั้งนั้น แต่สิ่งสำคัญในการขายของออนไลน์ให้ประสบผลสำเร็จก็คือการเลือกบริษัทขนส่งให้มีคุณภาพ และการให้บริการของทางร้าน โดยการส่งของบริษัทไหนดีผู้ขายความเลือกให้รอบคอบ เพราะเรื่องนี้จะส่งผลกับลูกค้าด้วย เดี๋ยวเราจะมาดูกันว่าวิธีการเลือกบริษัทส่งของที่ดีนั้นเลือกอย่างไร จะได้ไม่เกิดความผลกระทบกับทางร้านของเรา วิธีการเลือกบริษัทส่งของให้มีคุณภาพ 1.ควรเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียง ชื่อเสียงของบริษัทส่งของแต่ละแห่งจะมีมากหรือน้อย ขึ้นอยู่กับประวัติในการให้บริการของทางบริษัท หากมีประวัติมายาวนาน ก็ย่อมจะเป็นที่รู้จักของคนทั่ว และจะเป็นที่รู้จักของลูกค้าด้วย ลูกค้าจะรู้เองว่าบริษัทไหนบ้างที่ควรเลือกใช้บริการ 2.คุณภาพของการให้บริการดี คุณภาพของการให้บริการของบริษัทขนส่งแต่ละแห่ง เราสามารถดูได้จากเสียงตอบรับของลูกค้าว่าเป็นอย่างไร หรือไม่ก็ลองใช้บริการเอง ด้วยการลองสั่งของมา ถึงแม้ว่าราคาของการให้บริการของทางบริษัทขนส่งจะใกล้เคียงกัน แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณภาพของการให้บริการจะเท่ากันเสมอ ดังนั้นก่อนเลือกเราควรเช็คคุณภาพให้ดี ไม่เช่นนั้นจะส่งผลกระทบกับลูกค้า และส่งผลมาถึงร้านเราด้วย 3.ราคาไม่แพงเกินไป ราคาของการให้บริการของการเลือกส่งของบริษัทไหนดีควรจะเป็นราคาที่ไม่สูงเกินไป เพราะว่าจะมีผลกับราคาต้นทุนในการขนส่งของเราด้วย หากเราไปคิดราคาการขนส่งกับลูกค้ามากเกินไป ก็จะทำให้ลูกค้าเกิดการลังเลว่าจะสั่งดีหรือไม่ บางครั้งราคาของที่ไม่ได้สูง แต่ราคาจัดส่งสูง ก็เป็นสาเหตุที่ทำให้ลูกค้าเลือกที่จะไม่ซื้อสินค้าเช่นกัน ราคาควรสมเหตุสมผลกับการให้บริการ 4.ให้บริการรวดเร็ว คุณภาพของการให้บริการของทางบริษัทส่งของ ควรจัดส่งด้วยความรวดเร็ว ซึ่งยิ่งเร็วเท่าไหร่ ก็จะทำให้ลูกค้าประทับใจได้มากเท่านั้น และทุกวันนี้ทางบริษัทขนส่งแต่ละเจ้า ก็ล้วนแข่งขันกันที่ควรเร็วในการให้บริการทั้งสิ้น หากคุณเลือกไม่ดี การให้บริการของทางบริษัทไม่ประทับใจ อาจจะเป็นสาเหตุทำให้ลูกค้าไปเลือกใช้บริการกับร้านอื่นก็ได้ 5.มีบริการเสริม สำหรับพ่อค้าแม่ค้าบางท่าน อาจมีสินค้าที่ต้องส่งจำนวนมาก ทางบริษัทรับส่งสินค้า […]

อาหารไทยเดลิเวอรี่กรุงเทพฯ

สั่งอาหารไทยเดลิเวอรี่กรุงเทพฯ เมนูไหนถึงจะอร่อยเหมือนทานที่ร้าน ?

0 Comments

เมื่อบริการเดลิเวอรี่เติบโตถึงขีดสุด และจะเติบโตต่อไปในทศวรรษใหม่นับจากปี 2020 เป็นต้นไป ร้านอาหารจึงเข้าร่วมบริการส่งถึงบ้านกันถ้วนหน้า ไม่เว้นแม้แต่ร้านอาหารไทยเจ้าประจำของพวกเรา ก็พัฒนาจนเป็นอาหารไทยเดลิเวอรี่กรุงเทพฯ กันทั้งนั้น ทว่าข้อจำกัดอย่างหนึ่งของบริการเดลิเวอรี่ก็คือระยะเวลาที่อาหารเดินทางมาถึงที่อยู่ของเรา ยิ่งระยะทางไกลเท่าไหร่ ก็มีแนวโน้มว่าจะต้องใช้เวลามากขึ้นเท่านั้น ผลก็คือรสชาติอาหารจะไม่เหมือนทานที่ร้านครบถ้วน 100% ยิ่งเป็นอาหารไทยที่นิยมใช้ความร้อนด้วยแล้ว รสชาติย่อมตกลงเป็นธรรมดา แต่โชคดีที่เรายังมีเมนูอาหารที่แม้จะทำเสร็จไว้นาน รสชาติก็ยังคงเดิม เหล่านี้จึงเป็นเมนูที่เราภูมิใจนำเสนอให้ท่านสั่งผ่านแอปพลิเคชัน 1. สารพัดยำ ยำประเภทต่าง ๆ จัดเป็นอาหารไทยสำหรับคนที่ชื่นชอบรสชาติจี๊ดจ๊าดสะใจแบบไทย ๆ เป็นกับข้าวหรืออาหารเบา ๆ ที่เกิดจากการรวมวัตถุดิบทั้งผัก เนื้อ และเครื่องอื่น ๆ เข้าด้วยกันด้วยน้ำยำที่ออกเค็ม หวาน เปรี้ยว และเผ็ด พูดง่าย ๆ คือครบทุกรส เป็นเมนูที่ได้ทั้งรสชาติและสารอาหารที่จำเป็นครบถ้วนเพราะวัตถุดิบไม่ผ่านความร้อนจนเสียหาย 2. ส้มตำ ส้มตำ สุดยอดเมนูฮิตของชาวอีสานที่แพร่หลายไปทั่วโลก ส้มตำในปัจจุบันมีวิวัฒนาการจนประกอบด้วยเมนูหลากหลาย มีทั้งแบบไม่ใส่ปลาร้า ใช้ผลไม้ต่าง ๆ แทนมะละกอ รวมถึงแบบที่ใช้วัตถุดิบที่มีราคาสูง เมนูส้มตำเหล่านี้เป็นของสดที่นำมาตำรวมกันจึงแทบไม่สูญเสียรสชาติเมื่อเวลาผ่านไปนาน จึงเป็นอาหารไทยเดลิเวอรี่กรุงเทพฯ อีกหนึ่งจานที่เป็นความภูมิใจของคนไทยทั้งประเทศ 3. ก๋วยเตี๋ยวลุยสวน ก๋วยเตี๋ยวลุยสวนเป็นเมนูอร่อยที่ทานได้หลายมื้อ จะทานเป็นมื้อเช้าก็ได้ […]

สวนดอกไม้เชียงใหม่

อัปเดต 5 สวนดอกไม้เชียงใหม่ 2020 หนาวนี้แวะแชะภาพได้ภาพสวยถูกใจแน่นอน

0 Comments

             หน้าฝนผ่านไปหน้าหนาวเข้ามาเยือน สถานที่เมืองหนาวยอดนิยมอย่างเชียงใหม่เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง หลังจากสถานการณ์โควิด-19 ที่เปลี่ยนเมืองที่แห่งสีสันทุกรูปแบบ ให้กลายเป็นเมืองที่สงบเงียบเหงาตลอดปีที่ผ่านมา และช่วงเวลานี้เอง คือ ช่วงเวลาดี ๆ ที่เชียงใหม่จะกลับมาเปิดบ้านต้อนรับนักท่องเที่ยวอีกครั้ง กับ 5 สวนดอกไม้เชียงใหม่ ที่หนาวนี้ใครที่รักการถ่ายภาพต้องวางแผนออกทริปเช็คอินแชะภาพสวย ๆ กลับไปเชยชม เก็บภาพไว้เป็นที่ระลึกความสวยงามของหมู่มวลดอกไม้เมืองหนาวประจำปี 2020 1. I love flower Farm ประเดิมกันที่สถานที่สุดฮิตที่เหล่าเซเลบดาราพากันสับเปลี่ยนหมุนเวียนไปเก็บภาพสวย ๆ เรียกกระแสความอยากให้คนรักการถ่ายภาพได้เดินตามรอย พร็อพมีเท่าไหร่ต้องขนไปให้พร้อม ไม่ว่าจะเป็นชุดเดรสยาวที่เรียกความอ่อนโยนของหญิงสาวออกมากลมกลืนกับดอกไม้ได้อย่างลงตัว ใส่คู่กับรองเท้าผ้าใบสีพื้น เพิ่มความทะมัดทะแมงสมเป็นกุลสตรียุคใหม่ที่อ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ ภายในฟาร์มคุณจะพบกับดอกไม้เมืองหนาวหลากหลายสายพันธุ์ สีสันหลากหลายสร้างความตื่นตาตื่นใจเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นทุ่งดอกไม้ยอดนิยมอย่างดอกไฮเดรนเยีย หรือดอกไม้สุดคลาสสิกอย่างดอกคัตเตอร์สีขาว ที่ถ่ายรูปออกมาแล้วรับประกันได้เลยว่ารูปของคุณจะสวยงามจนถูกกดไลค์รัว ๆ แน่นอน 2. ทุ่งดอกเก๊กฮวย บ้านอมลอง อีกหนึ่งแลนด์มาร์กทุ่งดอกไม้ยอดนิยมแห่งอำเภอสะเมิง ที่ช่วงปลายปีของทุกปี ดอกเก๊กฮวยจะพร้อมใจกันบานสะพรั่งผลิดอกออกมาให้ทุกคนได้เข้าไปชมความงามของทุ่งดอกเก๊กฮวยสีขาวสะอาดตา ที่มองไปทางไหนก็ขาวเหมือนกับดินแดนหิมะอย่างไรอย่างนั้น สีขาวสุดลูกหูลูกตาทั่วแนวทิวเขา บวกกับสีของท้องฟ้าฤดูหนาวที่สว่างสดใสตัดกันเป็นอย่างดี สร้างพื้นหลังของภาพถ่ายที่ทำให้ภาพของคุณสวยงามจนผู้คนที่เห็นต้องกดติดตาม และออกเดินทางตามรอยไปเก็บภาพบ้าง 3. สวนลุงทด ทุ่งดอกมาร์กาเร็ตเชียงใหม่ จัดจ้านในย่านแม่ริมต้องสวนดอกไม้แห่งนี้ สวนลุงทดที่เปิดให้ได้เข้าชมความงามของดอกไม้นานาชนิดตั้งแต่ช่วงปลายฝนต้นหนาวกันแล้ว ภายในสวนเต็มไปด้วยดอกไม้เมืองหนาวที่อุดมสมบูรณ์ให้คุณสามารถเก็บภาพได้อย่างเต็มอิ่มจุใจ […]

ไส้ผ้านวม

3 ข้อดีที่ถ้าหากเราเลือกใช้ “ผ้านวม” แบบเปลี่ยนใส้ได้

0 Comments

โดยปกติแล้ว ผ้าที่เราใช้ห่มนั้น จะถูกเรียกว่าผ้านวม ซึ่งจะมีลักษณะเป็นผ้าผืนบาง ๆ ที่มีใส้ข้างไหน และ เย็บติดกันมาเรียบร้อยแล้ว แต่จะมีผ้านวมอีกประเภทที่สามารถเปลี่ยนใส้ได้ ซึ่งส่วนมากจะใช้ในห้องพักต่าง ๆ หรือ ห้องตามโรงแรม ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาพูดถึง ……ข้อดีที่ถ้าหากเราเลือกใช้ “ผ้านวม” แบบเปลี่ยนใส้ได้  ที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้กันนะครับ  ดูแลง่ายกว่า   โดยปกติแล้วผานวมที่เราใช้กันนั้นจะดูแลยากกว่าเนื่องจากการทำความสะอาดนั้นเราจะต้องนำผ้านวมทั้งผืนไปซักเลยทีเดียว แต่ถ้าหากเราเลือกใช้ผ้านวมที่สามารถเปลี่ยน ไส้ผ้านวมได้ ปัญหานี้จะหมดไปเพราะว่าเราสามารถที่จะใช้การทำความสะอาดด้วยการ ถอดไส้ผ้านวม ออก และ นำไปซักแต่ปลอกผ้านวม นั้นเอง  สามารถเลือกใส้ผ้านวมได้   โดยปกติแล้วผ้านวมแบบเย็บติดกันมาแล้ว นั้นเราจะไม่รู้ได้เลยว่าใส้ข้างไหนนั้นเป็นวัสดุอะไร แต่ถ้าหากเราเลือกผ้านวมแบบเปลี่ยนใส้ได้ เราสามารถเลือกวัสดุไส้ผ้านวม ที่เราต้องการจะใส่เข้าไปเช่น ถ้าหากเราต้องการให้ผ้านวมของเรานุ่มนั้นเราอาจจะนำใส้ผ้านวมที่มีวัสดุเป็นขนห่านเทียมมายัดใส่ไว้ เท่านี้ ผ้านวมของเราก็จะนิ่มเหมือนผ้านวมในโรงแรมแล้วนะครับ   ป้องกันแบคทีเรียได้มากกว่า   ต้องยอมรับว่าบางคนนั้นการทำความสะอาดนั้น นาน ๆ ทีจะทำความสะอาดผ้าปูที่นอน และ ผ้านวม ซึ่งถ้าหากเราเลือกใช้ ผ้านวมที่สามารถเปลี่ยนใส้ได้ นั้นจะช่วยประหยัดเวลา และ ช่วยป้องกันฝุ่นต่าง ๆ ได้มากกว่าการที่เราใช้ใช้ผ้านวมแบบธรรมดาด้วยนะครับ   ดังนั้นจะเห็นได้ว่า การเลือกใช้ผ้าปูที่นอนแบบเปลี่ยนใส้ได้นั้นถือว่าสำคัญอย่างมากเลยนะครับ เพราะมีข้อดีมากมาย และ ที่สำคัญยังช่วยให้การหลับการนอนของเราหลับสบายมากยิ่งขึ้นด้วยเช่นกัน ใครที่อยากจะเปลี่ยนผ้านวมใหม่ก็ลองเลือกใช้ผ้านวมแบบเปลี่ยนใส้ดูก็ได้นะครับ